วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Mandzukic đồng ý gia nhập Atletico Madrid

Theo tờ Bild của Đức, cầu thủ hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo của câu lạc bộ Bayern Munich là Mario Mandzukic đã là một cầu thủ thuộc sở hữu của Atletico sau khi câu lạc bộ của Tây Ban Nha bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng là 22 triệu euro.
Thông tin này vẫn chưa được công bố chính thức trên trang chủ và cũng chưa có bất cứ lời tuyên bố nào được đưa ra từ 2 phía câu lạc bộ, tuy nhiên theo tờ Bild, câu lạc bộ Atletico Madrid có thể đã hoàn tất hết các điều khoản để có thể nhận được ký trên bản hợp đồng với Mario Mandzukic. Theo nhiều nguồn tin có thể hợp đồng hai bên sẽ có thời hạn lên tới 5 năm.
Mario Mandzukic trong màu áo Bayern
Mario Mandzukic trong màu áo Bayern
Ngày 14 tháng 7 năm 2010, Mario Mandzukic chuyển đến câu lạc bộ Wolfsburg với bản hợp đồng trị giá 7 triệu euro. Chỉ sau 2 mùa giải thi đấu trong màu áo Wolfsburg, anh đã ghi  tổng cộng 20 bàn trong vòng 56 trận tại Bundesliga. Chàng cầu thủ người Croatia với những pha đánh đầu nguy hiểm đã được tờ Goal.com đánh giá là một trong những cầu thủ có cái đầu nguy hiểm nhất. Không chỉ tại các trận đấu trong khuôn khổ Bundesliga mà cả các mùa giải tại châu Âu 2/3 trong số các bàn thắng của anh được thực hiện bằng đầu.
Mario Mandzukic trong màu áo tuyển Croatia
Mario Mandzukic trong màu áo tuyển Croatia
Euro 2012 vừa qua được tổ chức tại Ba Lan và Ukraine, trong cả 3 lượt trận vòng bảng của Euro khi mà Mario Mandzukic thi đấu cho đội tuyển quốc gia Croatia, cầu thủ sinh năm 1986 này đã ghi cả ba bàn bằng đầu vào lưới đối thủ nhưng đáng tiếc rằng anh không thể giúp cho đội tuyển của mình có thể tiến sâu hơn.
Mario Mandzukic là một tiền vệ đầy tài năng
Mario Mandzukic là một tiền vệ đầy tài năng
Từ khi gia nhập câu lạc bộ Bayern Munich vào mùa chuyển nhượng Hè năm 2012, Mandzukic đã ghi được tổng cộng 48 bàn sau tất cả 88 trận ra sân. Tuy vậy, một năm qua, đã không ít lần Mario Mandzukic lên tiếng về việc anh muốn rời khỏi Bayern Munich. Lý do duy nhất mà người hâm mộ có thể thấy được đó là sự bất đồng với huấn luyện viên Pep Guardiola. Đã hơn một lần Mario Mandzukic gặp Chủ tịch Bayern là Karl Heinz Rummenigge để nói về nguyện vọng muốn rời khỏi câu lạc bộ của anh.
Việc tiền đạo 28 tuổi người Croatia lần đầu đặt chân đến sân Vicente Calderon được xem là một phương án của câu lạc bộ Atletico Madrid để thay thế cho vị trí của Diego Costa. Sau khi để Costa sang đầu quân cho câu lạc bộ Chelsea, Atletico phải gấp rút tìm kiếm cho mình một cầu thủ tiền đạo xứng đáng, trong đó đội bóng này đã từng để mắt đến cầu thủ Alvaro Negredo, tuy nhiên cuối cùng Atletico rốt cục cái tên mà họ đã chọn lại là Mandzukic.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น