วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Yorn – Chiến binh Ánh Sáng của Liên quân mùa 10

Nếu bạn muốn tìm một tướng Xạ thủ mà ngay cả đòn đánh thường của anh ta cũng mạnh thì không ai khác chính là Yorn – Chiến binh ưu tú nhất tại Đền Ánh Sáng của Liên quân.

Yorn sở hữu nguồn sức mạnh lấy cảm hứng từ ánh dương rực rỡ. Vũ khí của anh ấy chính là vô số Mũi tên mặt trời đầy quyền năng. Nội tại của anh chàng sẽ phát huy được sức mạnh khủng khiếp của những cơn mưa tên mặt trời này tại đòn đánh thường thứ năm hoặc ngay sau khi sử dụng chiêu thức bất kỳ.

Yorn có thể là vị tướng tay dài tiên phong reo rắc sự sợ hãi khắp bản đồ nhưng cũng có thể là điểm yếu chí mạng cho cả team trong giao tranh nếu bạn không khéo. Hãy cùng tìm cách chơi tốt nhất dành cho Yorn nhé!

Cách hoàn thiện bảng kỹ năng cho Yorn

Cách hoàn thiện kỹ năng cho Yorn là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định xem anh chàng có thể thắng đường hay không. Yorn cũng sẽ có những kỹ năng cần ưu tiên nâng cấp lên max level trước và những kỹ năng phải đợi đến đúng cấp độ mới có thể hoàn thiện.
Cách nâng cấp kỹ năng khôn ngoan sẽ giúp Yorn rất nhiều khi chiến đấu
Cách nâng cấp kỹ năng khôn ngoan sẽ giúp Yorn rất nhiều khi chiến đấu
Ngay từ level 1 bạn hãy nâng cấp Mưa Tên trước vì kỹ năng này sẽ góp phần làm choáng đối phương một cách nhanh chóng. Đồng thời nó cũng giúp kích hoạt Vô Tận Tên tăng tầm ảnh hưởng của các Mũi tên mặt trời. Với kỹ năng này Yorn có thể đánh trụ ngay cả khi đang ở ngoài tầm trụ. Hãy nâng Mưa tên ở cấp 3-5-7-9 và hoàn thiện thành max level ở cấp 11.

Tiếp đó kỹ năng Tên Nổ cần được nâng cấp ở level 2. Kế đó là các level 6-10 và tập trung hoàn thiện ở những level cuối cùng là 13-14 và 15.

Một trong những kỹ năng nổi bật nhất của Yorn là Tên Thần. Anh chàng có thể gây sát thương trên cả bản đồ. Tên Thần giúp chúng ta dọn lính, lấy lợi thế về tầm nhìn và tất nhiên sẽ giúp hạ gục tất cả các kẻ địch ở xa. Tên Thần sẽ được hoàn thiện qua ba lần nâng cấp tại level 4 – 8 – 12.

Cách lên đồ của Yorn

Để phát huy tốt nhất vai trò Xạ thủ của Yorn anh chàng sẽ cần danh sách các món đồ hoàn thiện như sau:

●    Kiếm Fafnir tăng sát thương vật lý.

●    Giày Kiên Cường giúp tăng giáp phép.

●    Thánh Kiếm giúp tăng sát thương vật lý cùng tỷ lệ chí mạng.

●    Thương Xuyên Phá giúp tăng sát thương vật lý và tăng 10% tốc độ chạy khi rời giao tranh.

●    Phức Hợp Kiếm vừa tăng sát thương vật lý, tốc độ đánh, khả năng hút máu và tự động hồi chiêu.

●    Cuối cùng là Nanh Fenrir vừa tăng công vật lý lại tăng thêm 30% sát thương nếu kẻ địch chỉ còn chưa đến nửa máu. Nó sẽ tăng cơ hội kết liễu địch thủ của bạn.
Những món đồ trên đây chính là trang bị không thể thiếu dành của Yorn
Những món đồ trên đây chính là trang bị không thể thiếu dành của Yorn
Cách chơi Yorn thông minh

Đầu trận

Điều đầu tiên bạn nên lưu ý khi cầm Yorn đi đường là anh ấy không có chiêu thức nào sử dụng để thoát thân cả. Vì vậy bạn cần chuẩn bị tốt lối đánh thả diều để hạn chế tối đa việc đối thủ đến gần và gây sát thương.
Lối đánh thả diều chính là bí quyết lớn nhất để chơi Yorn
Lối đánh thả diều chính là bí quyết lớn nhất để chơi Yorn
Yorn cần kết hợp tốt với Hỗ trợ để dọn nhanh các đợt lính cũng như ăn Chim Ánh Sáng giai đoạn đầu game. Nhớ lưu ý Rừng đối phương sau khi ăn hết một vòng khu vực này khả năng hắn xuất hiện để gank là cực kỳ cao. Đừng đứng ở vị trí quá cao để hắn “sờ gáy” nhé.

Giữa trận

Tất cả các kỹ năng của Yorn đến thời điểm này đã tương đối mạnh nên bạn hãy tranh thủ đẩy trụ ngay khi có thể nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn thực hiện các pha giao tranh thì nên đợi đồng đội đi cùng để tránh bị “bắt”.

Khi đụng độ đối thủ trên đường Yorn cần bình tĩnh giữ vị trí và tận dụng tối đa lợi thế các chiêu thức mình đang có để buộc kẻ địch phải bỏ mạng.

Cuối trận

Yorn càng về cuối trận càng là mục tiêu của các Sát thủ, vì vậy phải hạn chế tối đa việc bị lộ vị trí trên tầm nhìn của đối thủ. Kỹ năng Tên Nổ và Tốc Biến chính là hai yếu tố rất quan trọng trong thời điểm này.

Bí quyết khi cầm Yorn là cần biết thời điểm thích hợp để tiến hoặc lùi, kết liễu nhanh đối thủ ngay khi đợi được đến ngưỡng sức mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น